Ngày 25 tháng 5 năm 2024, Nhà máy xanh DNA đã tổ chức buổi workshop giới thiệu sản phẩm mới Heligrass Blooming. Đây là dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp cải thiện nội tiết tố nữ cho các chị em ngoài 30. Không chỉ giải quyết các vấn đề khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh, các vấn đề do thiếu hụt nội tiết tố gây ra, Heligrass Blooming còn giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng ham muốn và khả năng sinh lý, giúp chị em tìm lại được thanh xuân một lần nữa.
Buổi workshop có sự tham gia của dược sĩ Đỗ Đức Nhuận, phó giám đốc Công ty Elipha là tác giả của bài thuốc. Chia sẻ tai sự kiện, ông Nhuận bày tỏ niềm vui vì sản phẩm hợp tác giữa hai bên đã bắt đầu ra tới thị trường, chuẩn bị đến với hàng ngàn người tiêu dùng.
Sự kiện cũng có các nhà phân phối tiềm năng: KC, Yahala, Evania spa, Betty Choice… cùng nhiều đại lý, cộng tác viên kinh doanh. Đại diện cho công ty Yahala, Mr. Selim đã chia sẻ sự đồng cảm với quan điểm làm đẹp bền vững, an toàn của Heligrass và tin tưởng vào việc hợp tác phân phối chéo sản phẩm giữa hai bên.
Anh Bùi Minh Hiếu, chủ tịch của Betty Choice và Evania Spa, đơn vị sẽ phân phối Blooming, đã tặng cho tất cả các chị em có mặt tại sự kiện gói làm đẹp miễn phí tại Evania spa.
Chia sẻ về quan niệm cái đẹp bất biến của phụ nữ, triết gia Đỗ Trí Hùng đã nói về vẻ đẹp quyết định bởi năng lượng tính dục, sức sống của thanh xuân.
Dự kiến sản phẩm sẽ bắt đầu bán online trên website của Heligrass từ 1/6 và đưa vào các hệ thống phân phối từ 15/6.